Trao nước rửa tay sát khuẩn cho Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình

Thứ 3, 18/05/2021 | 00:00:00
1,505 lượt xem

Chiều 18/5, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã trao tặng nước rửa tay sát khuẩn cho Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình.

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình trao tặng nước rửa tay sát khuẩn cho Đài Phát thanh và Truyền hình Thái Bình

Đây là sản phẩm do khoa Dược và toàn thể cán bộ nhân viên nhà trường tập trung sản xuất khép kín. Dung dịch sát khuẩn của nhà trường đảm bảo chất lượng, được Tổng cục Đo lường chất lượng Việt Nam chứng nhận đủ các chỉ tiêu sát khuẩn. Những phần quà ý nghĩa trong mùa dịch đã giúp cán bộ, nhân viên, người lao động của Đài Phát thanh Truyền hình Thái Bình yên tâm hoàn thành nhiệm vụ, tác nghiệp trong thời điểm hiện tại khi dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp. 

Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình sản xuất và trao tặng nước rửa tay sát khuẩn cho các đơn vị tuyến đầu chống dịch

Đến thời điểm hiện tại, Trường Cao đẳng Y tế Thái Bình đã trao tặng gần 5000 chai dung dịch rửa tay sát khuẩn, tương ứng khoảng 200 triệu đồng để các cơ quan, đơn vị và người dân trong toàn tỉnh được sử dụng sản phẩm nước rửa tay đảm bảo an toàn do địa phương sản xuất. 

Ngọc Anh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...