Điện lực thành phố chung tay phòng chống dịch

Thứ 2, 17/05/2021 | 00:00:00
240 lượt xem

Trong những ngày này ngoài việc đảm bảo an toàn trong lao động sản xuất, Điện lực Thành phố còn tích cực triển khai nhiều biện pháp phòng chống dịch Covid-19 nhằm bảo đảm an toàn tuyệt đối cho cán bộ, công nhân viên, người lao động và khách hàng đến giao dịch làm việc. Góp phần đảm bảo cung cấp điện ổn định để phát triển kinh tế xã hội.

Tổ vận hành sửa chữa của Điện lực thành phố Thái Bình thực hiện cách ly không về nhà phòng dịch

Tổ vận hành sửa chữa của Điện lực thành phố Thái Bình thường xuyên phải di chuyển, tiếp xúc với khách hàng và trực tiếp xử lí sự cố hiện trường. Do đó, ngay sau khi có dịch bùng phát trở lại, bắt đầu từ ngày 6/5 cả 8 thành viên trong tổ này đã thực hiện cách ly với người nhà và cả với đồng nghiệp cơ quan nhằm đảm bảo vận hành lưới điện an toàn, liên tục và ổn định.

Ông Bùi Duy Ngôn, Tổ trưởng vận hành, Điện lực thành phố Thái Bình:

“Tổ trực chúng tôi được cách ly hoàn toàn với bên ngoài. Thực hiện công việc không triển khai một chỗ mà riêng từng đội mang đầy đủ trang bị bảo hộ và quần áo phòng dịch để đảm bảo tuyệt đối an toàn khi tiếp xúc dưới cơ sở.”


Ông Dũng được thực hiện nghiêm các biện pháp phòng dịch ngay tại vào cổng khi đến giao dịch 

Với mục tiêu kép vừa đảm bảo cung cấp điện an toàn, ổn định vừa phòng chống dịch bệnh, tại cổng và cửa ra vào phòng giao dịch khách hàng, điện lực Thành phố đã phân công nhân viên hướng dẫn khách hàng đo thân nhiệt, sát khuẩn tay, đeo khẩu trang, đảm bảo khoảng cách an toàn khi giao dịch.

Ông Vũ Văn Dũng, phường Trần Lãm, thành phố Thái Bình:

“Từ ngoài cổng vào đã được bảo vệ sát khuẩn tay, được đo thân nhiệt đảm bảo an toàn cho phòng dịch.”


Điện lực Thành phố thực hiện phun khử khuẩn thường xuyên phòng dịch

Với phương án đảm bảo cung ứng điện 100% và tuyệt đối không được xảy ra mất điện, cấp điện không kịp thời cho những cơ sở y tế, cơ sở cách ly, các cơ sở khám chữa bệnh, khu vực ưu tiên phục vụ cho công tác phòng chống dịch, Điện lực Thành phố cắt cử người làm theo yêu cầu, thực hiện nguyên tắc chia ca, tách tốp để tăng tính dự phòng.

Ông Nguyễn Thế Vinh, Phó trưởng phòng Tổng hợp, Điện lực Thành phố Thái Bình:

“Điện lực Thành phố chúng tôi thường xuyên cập nhật dịch bệnh Covid-19 và yêu cầu tất cả cán bộ nhân viên trong đơn vị thực hiện đầy đủ 5K theo khuyến cáo Bộ Y tế. Đặc biệt, lên phương án cung cấp điện ổn định điện liên tục đối với các cơ sở y tế, khu cách ly trên địa bàn.”


Điện lực Thành phố còn tuyên truyền khuyến khích người dân sử dụng dịch vụ trực tuyến như thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt, đăng kí cấp điện qua cổng dịch vụ công để hạn chế tiếp xúc, phòng chống dịch Covid-19.

CTV Bích Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...