Cẩn trọng thông tin quảng cáo xương khớp MH

Thứ 5, 25/07/2019 | 09:08:26
1,528 lượt xem

Cục An toàn thực phẩm cho biết, thời gian qua, trên một số website có quảng cáo sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh.

Sản phẩm này do Công ty TNHH Mộc Hoa Đường (trụ sở tại huyện Thanh Trì, thành phố Hà Nội) công bố và chịu trách nhiệm sản phẩm. Cục An toàn thực phẩm đã mời đại diện Công ty TNHH Mộc Hoa Đường đến làm việc. Tuy nhiên, đại diện công ty khẳng định, sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe xương khớp MH đang quảng cáo trên các trang mạng này không phải do công ty họ thực hiện và không chịu trách nhiệm về chất lượng, mức độ an toàn của sản phẩm trên các website này. 

Trong quá trình các cơ quan chức năng xử lý vụ việc, Cục An toàn thực phẩm, Bộ Y tế khuyến cáo người tiêu dùng không mua, không sử dụng các sản phẩm thực phẩm bảo vệ sức khỏe Xương khớp MH tại các website này./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...