Chủ tịch UBND tỉnh kiểm tra một số trang trại chăn nuôi

Thứ 5, 04/05/2017 | 16:45:11
2,523 lượt xem

Chiều 4-5, đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên TW Đảng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Thái Bình đã đi kiểm tra tình hình chăn nuôi tại một số trang trại huyện Vũ Thư.

 Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn kiểm tra Công ty TNHH Hoàng Liễn, xã Song An

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã thăm, kiểm tra tại trang trại chăn nuôi lợn quy mô 600 lợn nái ngoại và 3.000 lợn thịt của Công ty TNHH Hoàng Liễn tại xã Song An, thăm trang trại quy mô 300 nái và 500 lợn thịt của Công ty thương mại Luân Thủy ở xã Bách Thuận huyện Vũ Thư.                           

Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận sự nỗ lực khắc phục khó khăn để ổn định sản xuất và trực tiếp chia sẻ với những khó khăn mà các chủ trang trại chăn nuôi lợn đang phải trải qua ở giai đoạn này,  ghi nhận các đề xuất, kiến nghị của các chủ trang trại, giao cho cho các ngành chức năng xem xét nghiên cứu tìm hướng tháo gỡ khó khăn.

Chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn kiểm tra  trang trại của Công ty TM Luân Thủy,xã Bách Thuận

 Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu ngành nông nghiệp chủ động tham mưu cho UBND tỉnh sớm tổ chức cuộc họp với các ngân hàng và các trang trại để bàn bạc, thảo luận đề xuất các giải pháp, xây dựng cơ chế và hướng tháo gỡ khó khăn chung cho ngành chăn nuôi, đặc biệt là chăn nuôi lợn hiện nay. Ngành nông nghiệp chỉ đạo các đơn vị chuyên môn tuyên truyền, vận động và hướng dẫn các chủ trang trại tham gia hiệp hội chăn nuôi và bảo hiểm trong lĩnh vực nông nghiệp, tham mưu hướng dẫn để các chủ trang trại xây dựng được các cơ chế bão lãnh trong quá trình chăn nuôi. Đồng thời hướng dẫn các trang trại về quy trình kỹ thuật trong chăn nuôi, công tác phòng chống dịch bệnh, vệ sinh môi trường để phát triển chăn nuôi theo hướng bền vững.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...