Báo động xích lô chở vật liệu cồng kềnh tại Thái Bình

Thứ 3, 22/11/2016 | 08:45:49
1,184 lượt xem

Đi một vòng quanh các tuyến đường lớn trong thành phố Thái Bình không khó để bắt gặp cảnh người mang vác, kéo, đẩy nhau chở vật liệu cồng kềnh quá khổ, gây mất mỹ quan và tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tai nạn cho người đi đường.

       Hình ảnh ghi lại được trên tuyến đường Lý Thường Kiệt, thành phố Thái Bình vào lúc 14h30 ngày 21-11 . 

2 xe xích lô chở sắt và tôn lợp đi với tốc độ cao khi có sự trợ giúp của 2 xe máy. Những thanh sắt dài hàng chục mét không được bọc vải 2 đầu và chằng buộc sơ sài trên xe xích lô, những tấm tôn sắc bén được buộc bằng những dây dù mỏng manh. Tuy nhiên, người lái xe và người đẩy xe vẫn cứ nghênh ngang phóng vun vút giữa dòng người đông đúc.

Nếu xảy ra va chạm, người lái xích lô phanh gấp và theo quán tính, những thanh sắt nhọn hoắt sẽ sẵn sàng phi vào những người đang lưu thông trên đường. Cơ quan chức năng cần nghiêm khắc xử phạt những phương tiện chở vật liệu quá khổ quá tải để đảm bảo an toàn cho người dân khi lưu thông trên đường .                                                                                                

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...