Tận dụng lòng, lề đường để phơi thóc lúa, rơm rạ sau thu hoạch

Thứ 6, 14/10/2016 | 09:27:19
1,000 lượt xem

Sau thu hoạch lúa mùa, người dân tại một số địa phương trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ (Thái Bình) đã tận dụng lòng, lề đường để phơi thóc lúa, rơm rạ gây nguy hiểm cho người và phương tiện tham gia giao thông.

Phơi thóc ngang nhiên tại đường giao thông.

Nhiều hộ dân ở các xã như An Ninh, An Thái, An Đồng, An Khê đã tận dụng tối đa mặt đường giao thông để phơi thóc lúa, rơm rạ gây cản trở giao thông. Nguy hiểm hơn là việc người dân sử dụng gạch, gỗ, lốp xe… làm vật cản để ngăn không cho các phương tiện giao thông đi vào khu vực phơi lúa, điều này càng tiềm ẩn những tai nạn khó lường.

Việc phơi nông sản trên mặt đường không chỉ gây nguy hiểm cho người tham gia giao thông mà còn nguy hiểm đến chính những dân đứng phơi rơm, cào lúa ngay trên đường vì chỉ cần một sơ suất nhỏ là có thể bị thương tích.

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...