Tình trạng xe quá tải gây mất vệ sinh môi trường

Thứ 4, 15/06/2016 | 10:42:06
1,659 lượt xem

Thời gian qua, trên địa bàn Thành phố tình trạng xe chở vật liệu xây dựng quá tải, không đảm bảo che chắn gây mất trật tự ATGT và ô nhiễm môi trường vẫn diễn ra.

Những chiếc xe chở bùn thải  không đảm bảo che chắn vẫn hoạt động hàng ngày  tại phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình.

Những xe chở bùn thải nạo vét đoạn sông thuộc khu vực tổ 5, tổ 6, tổ 7 phường Tiền Phong, thành phố Thái Bình vẫn tấp nập chạy hàng ngày. Trong quá trình thi công nạo vét đoạn sông đi qua khu vực các tổ này mỗi ngày có hàng trăm mét khối bùn thải được chuyên chở đi.

Các xe đi qua để lại những bãi bùn vương vãi ra đường.

 Bình thường, các xe chở vật liệu này chạy theo tuyến đường Quách Đình Bảo để đổ bùn thải về nơi tập kết. Tuy nhiên, do không đảm bảo các yêu cầu về trật tự ATGT, như: tải trọng, che chắn nên các xe này thường chạy luồn lách vào các khu dân cư. Hệ quả là những đoạn đường các xe này đi qua để lại những bãi bùn vương vãi ra đường. Ngày mưa thì lầy lội, còn ngày nắng thì bụi mù mịt, ô nhiễm môi trường nặng nề. Những đoạn đường thì bị xuống cấp.

Những con đường sạch đẹp trở nên nhếch nhác, lầy lội.

Điều đáng nói là chính quyền phường Tiền Phong cũng như lực lượng chức năng gần như làm ngơ, không có sự can thiệp nên tình trạng này vẫn cứ ngang nhiên diễn ra từ nhiều tháng nay, gây bức  xúc trong nhân dân.

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...