Quỳnh Phụ đảm bảo an ninh trật tự trên địa bàn

Thứ 5, 27/06/2024 | 09:22:00
63 lượt xem

Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông trên địa bàn, công an huyện Quỳnh Phụ tăng cường kiểm tra, xử lý vi phạm. Từ đầu năm đến nay, đã phát hiện và xử lý hơn 1.400 trường hợp vi phạm, phạt tiền 3,6 tỷ đồng, tạm giữ hơn 500 trường hợp và tước quyền sử dụng GPLX của gần 300 trường hợp vi phạm.

Cũng từ đầu năm đến nay, trên địa bàn huyện Quỳnh Phụ xảy ra 23 vụ tai nạn giao thông, làm chết 8 người, bị thương 15 người. So với cùng kì năm 2023, tăng 10 vụ, giảm 3 người chết nhưng tăng 11 người bị thương. Để đảm bảo trật tự an toàn giao thông và kéo giảm số vụ tai nạn giao thông, số người chết và người bị thương, công an huyện Quỳnh Phụ tập trung đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao ý thức chấp hành luật giao thông của người dân. 

Tiếp tục ra quân tuần tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm, nhất là những lỗi là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến tai nạn giao thông như: vi phạm nồng độ cồn, chở quá tải trọng, vi phạm tốc độ,… Phối hợp với các địa phương khắc phục các điểm đen về tai nạn giao thông và tiếp tục làm tốt chỉ thị 04 của UBND tỉnh Thái Bình về đảm bảo hành lang an toàn giao thông.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...