Cảnh báo nguy cơ tai nạn đường thủy trên sông Trà Lý

Thứ 5, 27/06/2024 | 09:05:00
71 lượt xem

Những ngày thời tiết nắng nóng, rất đông người dân tập trung bơi lội trên sông Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình. Việc bơi lội tự phát này không chỉ tiềm ẩn nhiều rủi ro về đuối nước mà còn tiềm ẩn nguy cơ xảy ra tai nạn với các phương tiện tàu thuyền chở hàng lưu thông qua đây.

Ghi nhận vào các buổi chiều, có rất đông người dân bơi lội trên sông Trà Lý đoạn qua thành phố Thái Bình, một số người có trang bị áo phao nhưng cũng có người không mang theo áo phao khi bơi. Không ít người còn thường xuyên bơi ra giữa dòng nước. 

Thời gian qua, gần như năm nào cũng có vụ tai nạn đuối nước xảy ra trên sông Trà Lý do việc bơi lội tự phát của người dân, song nhiều người vẫn có tâm lý chủ quan trong khi bơi. Bên cạnh việc cần trang bị áo phao, bơi thành nhóm, người dân cần thiết phải bơi lội trong khu vực an toàn, tránh xa khu vực giữa sông, nơi tàu hàng thường xuyên lưu thông để tránh những tai nạn đường thủy đáng tiếc có thể xảy ra.


Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...