Cộng đồng dân cư huyện Kiến Xương đóng góp trên 31% kinh phí xây dựng nông thôn mới

Thứ 4, 26/06/2024 | 09:46:21
99 lượt xem

Trong tổng vốn huy động xây dựng nông thôn mới từ năm 2010 đến nay của huyện Kiến Xương là trên 2.000 tỷ đồng thì cộng đồng dân cư đóng góp trên 31%.

Trong đó đóng góp bằng tiền 12,55%; hiến trên 105 ha đất xây dựng cơ sở hạ tầng nông thôn, giá trị trên 210 tỷ đồng (chiếm 10,49%); đóng góp ngày công lao động quy đổi thành tiền là trên 170 tỷ đồng (chiếm 8,62%). 

Với sự năng động, sáng tạo của các ngành, các cấp và sự đồng thuận của nhân dân trong huyện, đến nay, huyện Kiến Xương đã có 6/32 xã đạt xã NTM nâng cao, đang hoàn thành hồ sơ xét công nhận xã Vũ Lễ đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao và tiếp tục phấn đấu xã Bình Minh và xã Quốc Tuấn đạt chuẩn Nông thôn mới nâng cao; xã Bình Định đạt chuẩn Nông thôn mới kiểu mẫu trong năm nay.


Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...