Đấu giá vòng cổ kim cương của công nương Diana

Thứ 5, 11/05/2023 | 00:00:00
440 lượt xem

Bộ trang sức lớn duy nhất của cố công nương Diana có tên Swan Lake Suite sẽ được bán trong phiên trực tiếp của Guernsey, diễn ra vào ngày 27/6 tại New York, Mỹ. Ước tính, giá của bộ trang sức này có thể lên tới 15 triệu USD.

Bộ trang sức được đấu giá bao gồm: Vòng cổ có 178 viên kim cương với tổng gần 50 carat và năm viên ngọc trai South Sea được đính bên dưới. Đôi bông tai cũng được thiết kế kiểu dáng tương tự với 36 viên kim cương và hai viên ngọc trai. 

Theo nhà đấu giá, năm 1997, công nương Diana đã gặp nhà kim hoàn hoàng gia Garrard để lên ý tưởng thiết kế bộ trang sức. Ngày 3/6/1997, bà đeo vòng cổ xuất hiện tại buổi biểu diễn vở ballet Hồ thiên nga tại Royal Albert Hall ở London. Đôi bông tai khi đó chưa hoàn thành.

Chiếc vòng cổ trở nên vô giá khi đó là lần xuất hiện cuối cùng trước công chúng của cố Công nương Diana./.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...