Nga trục xuất 10 nhà ngoại giao Na Uy

Thứ 5, 27/04/2023 | 00:00:00
223 lượt xem

Hãng tin TASS của Nga hôm 26/4 đưa tin nước này đã quyết định trục xuất 10 nhà ngoại giao tại Đại sứ quán Na Uy ở Moskva nhằm đáp trả một quyết định tương tự của Na Uy trước đó.

Thông báo của Bộ Ngoại giao Nga nói rõ: “10 nhân viên của Đại sứ quán Na Uy tại Moskva và Văn phòng tùy viên quốc phòng là những người không được hoan nghênh”. 

Bộ trên cũng khẳng định sẽ có thêm các biện pháp khác đối với các đại diện và cơ quan đại diện ngoại giao của Na Uy tại Nga, trong đó có việc áp đặt các hạn chế tuyển dụng nhân viên người Nga làm việc cho các cơ quan ngoại giao Na Uy.

Trước đó, hôm 13/4, Na Uy thông báo trục xuất 15 nhà ngoại giao làm việc tại Đại sứ quán Nga ở Oslo do những người này đã tiến hành "các hoạt động không phù hợp với thân phận ngoại giao".

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...