Giao lưu văn hóa đọc năm 2023

Thứ 6, 21/04/2023 | 00:00:00
1,115 lượt xem

Hơn 300 học sinh và giáo viên của 5 trường THCS trên địa bàn thành phố Thái bình đã tham gia buổi giao lưu văn hóa đọc do Trung tâm văn hóa thể thao thành phố và Phòng GĐ- ĐT thành phố tổ chức với các diễn giả nhằm lan tỏa tình yêu với sách.

Học sinh các trường THCS Trần Lãm, Kỳ Bá, Tây Sơn, Trần Phú và Minh Thành rất hào hứng lắng nghe các câu chuyện “Bài học đầu tiên” trích trong truyện “Dế mèn phiêu lưu ký” và câu chuyện ‘Nghèo đói là trường Đại học tốt nhất’. Đồng thời, nghe diễn giả chia sẻ với chủ đề: Sách -  người bạn đồng hành với độc giả, hướng dẫn các em về cách chọn sách cho phù hợp với mọi lứa tuổi và cách nuôi dưỡng tình yêu với sách để sách luôn là người bạn đích thực.

Nhiều câu hỏi đã được các em học sinh gửi đến cho Diễn giả xung quanh cách chọn sách và cách đọc sách có hiệu quả. Các em học sinh cũng đã tham gia trả lời các câu đố vui về các lĩnh vực văn học và lịch sử….Buổi giao lưu đã giúp cho các bạn học sinh được chia sẻ những phương pháp đọc sách đồng thời được tiếp thu, lĩnh hội những kiến thức từ diễn giả để có thể đọc sách một cách hữu ích nhất.

  Ban tổ chức đã trao tặng hơn 500 bản sách cho các nhà trường và độc giá tích cực.

           Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...