Ra mắt mô hình nhà văn hóa, khu thể thao

Thứ 7, 24/06/2023 | 00:00:00
1,947 lượt xem

UBND phường Hoàng Diệu phối hợp tổ chức lễ ra mắt mô hình nhà văn hóa, khu thể thao tổ dân phố tại tổ dân phố số 5, tối ngày 23/6.

Trong những năm qua, nhà văn qua, khu thể thao của tổ dân phố số 5 đã được các cấp, các ngành của tỉnh, thành phố và địa phương thực sự quan tâm tạo điều kiện giúp đỡ về mọi mặt để đầu tư kinh phí xây dựng, sửa chữa và mua sắm được nhiều trang thiết bị phục vụ cho hoạt động của cán bộ và nhân dân tổ dân phố. 

Nhà văn hóa, khu thể thao số 5 đã phục vụ nhiệm vụ đắc lực cho các cuộc hội họp, sinh hoạt của cấp ủy, chính quyền, các tổ chức, chính trị xã hội của nhân dân. Nhà văn hóa và khu thể thao còn là nơi để tổ chức các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ thể dục thể thao góp phần nâng cao đời sống tinh thần và thực hiện thắng lợi nhiệm vụ và phong trào xây dựng đô thị văn minh. 

 Việc ra mắt mô hình nhà văn hóa và khu thể thao nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của hệ thống thiết chế văn hóa, thể thao cơ sở, sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân trên địa bàn, tạo thêm một không gian sáng, xanh, sạch, đẹp./.                             

                                             Hồng Thắm 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...