Tín hiệu vui của Du lịch Hà Giang những tháng cuối năm

Thứ 6, 27/11/2020 | 09:49:31
933 lượt xem

Tính đến cuối tháng 11/2020, lượng du khách đến Hà Giang đạt hơn 1,1 triệu lượt người, năm 2020 ước đạt 1,4 triệu lượt người, doanh thu từ du lịch ước đạt trên 2.000 tỷ đồng. Một trong những nguyên nhân mang lại thành công đó là công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Hà Giang được triển khai bài bản, liên tục cả ở trong nước và nước ngoài.

Trong những tháng cuối năm, du lịch Hà Giang có những tín hiệu khởi sắc, lượng khách du lịch ngày càng đổ về vùng cao nguyên đá để trải nghiệm cảnh quan nhiên nhiên hùng vĩ và ngắm hoa tam giác mạch.


Anh Dương Minh Thành – Thành phố Hà Nội

“Qua các kênh truyền thông bản thân tôi thấy Hà Giang quảng bá du lịch tốt. Những nét văn hóa đặc trưng của Hà Giang đã thu hút rất nhiều khách nước ngoài”


Chị Nguyễn Thanh Tâm – Thành phố Hà Nội

“Đây là lần đầu tiên đến Hà Giang và tôi rất là thích, tôi sẽ quay trở lại vào mùa hoa lê, hoa đào sau tết. Ấn tượng của tôi khi đi xe máy trên con đường xuống sông Nho Quế cảm giác khó tả, tôi cảm thấy tim rơi ra ngoài bất cứ lúc nào, nhưng khi xuống dưới dòng Nho Quế với khung cảnh tuyệt vời, tôi rất là thích”.



Một trong những nguyên nhân mang lại thành công đó là công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh của Hà Giang được triển khai bài bản, liên tục cả ở trong nước và nước ngoài. Trong năm 2020, tỉnh Hà Giang đã tổ chức nhiều hoạt động xúc tiến, quảng bá như tổ chức Lễ đón vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2020. Đặc biệt, ngành du lịch Hà Giang đã tham gia sự kiện ngày hội khuyến mãi du lịch năm 2020 tại Hà Nội, sự kiện này đã thu hút khoảng hơn 4.500 lượt khách đến tham quan. 

Ngoài ra, ngành du lịch Hà Giang còn tham gia các hoạt động để quảng bá tại một số tỉnh, thành trong cả nước. Đồng thời tiếp tục tăng cường công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch Hà Giang trên các kênh truyền thông Website, mạng xã hội Facabook,…

Ông Nguyễn Hồng Hải - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Hà Giang

“Công tác xúc tiến của tỉnh Hà Giang đó là 3 trong 1, xúc tiến quảng bá về văn hóa du lịch, giới thiệu các sản phẩm đặc trưng của Hà Giang, các sản phẩm OCOP, đồng thời cũng giới thiệu các dự án đầu tư trong các chương trình xúc tiến, quảng bá. Chính vì thế mà hiệu quả xúc tiến ngày càng được nhiều người biết đến”.



Công tác xúc tiến, quảng bá đã và đang mang lại hiệu quả cho ngành du lịch Hà Giang, thu hút du khách ngày càng đông, góp phần tạo chuyển biến lớn trong nhận thức cộng đồng về tiềm năng, lợi thế của du lịch Hà Giang./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Quốc hội thảo luận về sửa đổi dự án Luật Quảng cáo
Quốc hội thảo luận về sửa đổi dự án Luật Quảng cáo

Chiều 25.11, tiếp tục Chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo. 

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...