Theo kết quả đánh giá sự hài lòng của người bệnh đến khám tại BVĐK tỉnh Thái Bình từ năm 2015 đến nay, có trên 90% bệnh nhân hài lòng vì được cung cấp đầy đủ thông tin về tình trạng bệnh. Gần 90% người bệnh hài lòng về các nhân viên y tế luôn sẵn sàng giúp đỡ, hướng dẫn tận tình.
Kết quả đánh giá cũng cho thấy 92% người bệnh cảm thấy thoải mái vì được tôn trọng các vấn đề riêng tư. 93% người bệnh đề cao việc tư vấn chăm sóc sức khỏe phù hợp với bệnh tình và điều kiện hoàn cảnh cá nhân. 89% người bệnh hài lòng chung về chất lượng phục vụ của bệnh viện. 90% đồng ý sẽ quay lại hoặc giới thiệu người thân đến khám.
Tuy nhiên, bên cạnh đó vẫn chỉ có khoảng 70% người bệnh hài lòng về thời gian chờ đợi làm thủ tục, dịch vụ. Những tồn tại khác được chỉ ra là tác phong, kỹ năng giao tiếp của một số cán bộ nhân viên y tế cần chấn chỉnh, hoạt động của trang thiết bị chưa đáp ứng nhu cầu, ở một số khoa phòng vẫn còn tình trạng bệnh nhân nằm ghép.
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...