Là bệnh viện nằm xa trung tâm tỉnh, giao thông đi lại khó khăn, BVĐK Hưng Nhân đã triển khai đồng loạt nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thu hút bệnh nhân đến khám và điều trị.
Để tạo thuận lợi cho bệnh nhân, bộ phận chăm sóc khách hàng của BVĐK Hưng Nhân được thành lập với nhiệm vụ chỉ dẫn, hỗ trợ người bệnh khi đến khám; giải đáp thắc mắc, truyền thông giáo dục sức khỏe và giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với duy trì nghiêm túc đường dây nóng, củng cố hòm thư góp ý, Bệnh viện đã sắp xếp lại khoa phòng, kẻ vẽ lại hệ thống biển chỉ dẫn, tăng cường quạt mát, ghế ngồi, nước uống phục vụ bệnh nhân.
Đặc biệt, bệnh viện huy động sự vào cuộc của các tổ chức đoàn thể, trong đó xung kích đi đầu là đoàn thanh niên và câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trong việc triển khai thực hiện đề án tiếp sức người bệnh, xây dựng ngân hàng máu sống sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần. Những việc làm vì người bệnh của Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đã tạo hiệu ứng tốt, được bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tin tưởng.
Sáng 23.11, Quốc hội họp phiên toàn thể ở hội trường nghe các nội dung: Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật Quản lý và đầu tư vốn Nhà nước tại doanh nghiệp; Tờ trình và Báo cáo thẩm tra dự án Luật...
Tiếp tục chương trình kỳ họp thứ Tám, sáng ngày 22.11, các đại biểu Quốc...
Sáng ngày 21.11, Quốc hội thảo luận tại hội trường về dự thảo Nghị quyết...
Sáng 20.11, Quốc hội bắt đầu đợt 2 của Kỳ họp thứ 8, tiếp tục thảo luận,...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...