Là bệnh viện nằm xa trung tâm tỉnh, giao thông đi lại khó khăn, BVĐK Hưng Nhân đã triển khai đồng loạt nhiều giải pháp, trong đó đặc biệt chú trọng đổi mới phong cách, thái độ phục vụ của cán bộ y tế, nâng cao chất lượng khám chữa bệnh, thu hút bệnh nhân đến khám và điều trị.
Để tạo thuận lợi cho bệnh nhân, bộ phận chăm sóc khách hàng của BVĐK Hưng Nhân được thành lập với nhiệm vụ chỉ dẫn, hỗ trợ người bệnh khi đến khám; giải đáp thắc mắc, truyền thông giáo dục sức khỏe và giúp đỡ người bệnh có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với duy trì nghiêm túc đường dây nóng, củng cố hòm thư góp ý, Bệnh viện đã sắp xếp lại khoa phòng, kẻ vẽ lại hệ thống biển chỉ dẫn, tăng cường quạt mát, ghế ngồi, nước uống phục vụ bệnh nhân.
Đặc biệt, bệnh viện huy động sự vào cuộc của các tổ chức đoàn thể, trong đó xung kích đi đầu là đoàn thanh niên và câu lạc bộ thầy thuốc trẻ trong việc triển khai thực hiện đề án tiếp sức người bệnh, xây dựng ngân hàng máu sống sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân khi cần. Những việc làm vì người bệnh của Bệnh viện Đa khoa Hưng Nhân đã tạo hiệu ứng tốt, được bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tin tưởng.
Hôm nay 12/12, ngày làm việc cuối cùng của kỳ họp thứ chín, Hội đồng nhân dân tỉnh Thái Bình khóa XVII. Kỳ họp đã thu hút sự quan tâm theo dõi của đông đảo cử tri và nhân dân trong tỉnh. Các cử tri đều...
Kỳ họp thứ 9, HĐND tỉnh khóa XVII diễn ra từ ngày 10/12 đến ngày...
Việc giải quyết KỊP THỜI những ý kiến, kiến nghị của cử Không những giúp...
Từ 1/7 vừa qua, mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu...
Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...
Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc...
Trong khuôn khổ hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh mở rộng sơ kết giữa...
Chiều 27/10, Ban Tổ chức Trung ương tổ chức Hội nghị trực tuyến góp ý Dự...