Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo

Thứ 6, 17/11/2023 | 12:00:00
398 lượt xem

Sau 15 năm thực hiện, cuộc vận động Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo triển khai đến các đơn vị trên toàn tỉnh Thái Bình, nhận được sự quan tâm của các cấp chính quyền, các tổ chức, cá nhân, góp phần chăm lo đời sống vật chất, động viên tinh thần đối với người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thực hiện cuộc vận động, từ đầu năm 2023 đến nay, các cấp hội chữ thập đỏ trong tỉnh đã cùng các tổ chức, đơn vị, cá nhân đến thăm hỏi, trao hơn 40 nghìn suất quà cho người nghèo, đối tượng chính sách, trị giá gần 16 tỷ đồng. Khánh thành và sửa chữa 45 ngôi nhà tình thương. Mỗi tháng trao gạo cho hơn 770 địa chỉ. 

Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” đã góp phần xã hội hóa công tác nhân đạo, tạo nguồn lực giúp người nghèo vươn lên trong cuộc sống. Từ đầu năm đến nay, tổng giá trị cứu trợ xã hội và trợ giúp nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh đạt hơn 36 tỷ đồng.  

Hà My 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...