Khánh thành Nhà Tiếp sức đến trường cho học sinh nghèo

Thứ 6, 18/08/2023 | 17:00:00
706 lượt xem

Với mong muốn giúp ngày càng nhiều học sinh nghèo bớt khó khăn, Đài PT-TH Thái Bình, Hội Chữ thập đỏ, Sở LĐTB&XH, Sở GD&ĐT tỉnh Thái Bình những năm qua đã trích hàng tỷ đồng từ quỹ Tiếp sức đến trường do 4 đơn vị đồng quản lý để xây nhà cho học sinh nghèo. Sáng 18/8, 2 căn nhà mới ở huyện Quỳnh Phụ và Hưng Hà đã chính thức khánh thành.

Khánh thành Nhà Tiếp sức đến trường cho 2 học sinh nghèo huyện Hưng Hà và Quỳnh Phụ

Em Phạm Trung Anh, thôn Vũ Đoài, xã Hồng Lĩnh, huyện Hưng Hà và em Trần Vũ Huy, thôn Đào Động, xã An Lễ, huyện Quỳnh Phụ đều là những học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Nhưng vượt lên tất cả, các em vẫn luôn nỗ lực vừa học tập vừa giúp đỡ gia đình. Mong muốn mang đến nguồn động viên kịp thời cho những học sinh đầy nghị lực này, quỹ Tiếp sức đến trường tài trợ mỗi gia đình 100 triệu đồng để xây nhà mới. 2 căn nhà với diện tích mỗi căn khoảng 40 m2 hoàn thành trong 3 tháng, giúp các em không còn nỗi lo khi mưa bão, bớt đi những vất vả hàng ngày và tiếp tục vươn lên, thay đổi cuộc sống nghèo khó của gia đình.

Như vậy, 9 căn nhà mới được tài trợ từ quỹ Tiếp sức đến trường trong năm 2023 đều đã khánh thành. Đây cũng là nguồn động lực kịp thời cho học sinh nghèo ngay trước thềm năm học mới.

Hà My


  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...