Doanh nghiệp chủ động thích ứng để hội nhập

Thứ 2, 22/05/2023 | 00:00:00
893 lượt xem

Tình hình kinh tế thế giới đang tác động tiêu cực đến sản xuất, kinh doanh của nhiều doanh nghiệp, khiến các đơn hàng bị sụt giảm, sản xuất kinh doanh khó khăn. Bằng nỗ lực của mình, Công ty cổ phần Đô Lương đã nỗ lực vượt khó để duy trì hoạt động, tạo việc làm ổn định cho người lao động.

Doanh nghiệp chủ động thích ứng để hội nhập

Do chủ động sớm về nguyên liệu, chấp nhận gia công cả những đơn hàng khó, không phải là thế mạnh. Đồng thời không ngừng đầu tư trang thiết bị để nâng cấp sản phẩm, chủ động tham gia và đảm bảo các tiêu chuẩn đặt ra trong chuỗi cung ứng quốc tế nên Công ty cổ phần Đô Lương vẫn có được đơn hàng của đối tác. Với quan điểm có đơn hàng là có nguồn thu, người lao động có việc làm. Công ty cổ phần Đô Lương đã phát huy tốt tính liên kết và xác định rõ sản phẩm của mình cung cấp cho thị trường nào, khách hàng nào để có giải pháp phù hợp. Từ việc lựa chọn đúng, có đầu tư chọn lọc và sản phẩm đúng theo tiêu chuẩn và tăng cường tính liên kết nên doanh nghiệp đã duy trì được sản xuất ổn định trong suốt năm 2022 và những tháng đầu năm nay. 

Công ty cổ phần Đô Lương nỗ lực vượt khó để duy trì hoạt động

Dự báo thị trường xuất khẩu còn tiếp tục khó khăn, thời điểm này Công ty đang tập trung đầu tư máy móc, đào tạo nhân sự để tạo ra sản phẩm đạt chất lượng cao tạo thuận lợi cho doanh nghiệp trong việc tham gia vào chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp, tập đoàn nước ngoài.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...