Bức tường bích họa từ nắp chai nhựa tái chế ở Venezuela

Chủ nhật, 28/08/2022 | 00:00:00
537 lượt xem

Với những chiếc nắp nhựa từ chai lọ bỏ đi, một thiết kế trẻ người Venezuela đã sáng tạo ra một bích họa trên tường khổng lồ và rực rỡ sắc màu. Dự án nghệ thuật xanh này đã thu hút sự tham gia của đông đảo người dân và trẻ em địa phương đến chung tay cùng hoàn thiện.

Anh Oscar Olivares, một nhà thiết kế trẻ 25 tuổi, cho biết anh đã sử dụng mạng xã hội để mời mọi người đến tham gia, đóng góp các nắp chai nhựa bỏ đi và cùng sáng tạo bức tranh nhiều màu sắc này. Dự án nhỏ của anh ước tính sẽ tái sử dụng khoảng 300 nghìn nắp chai các loại.

Anh Oscar Olivares – Nhà thiết kế :

"Rất nhiều người lần đầu tiên biết đến việc tái chế khi đến với dự án này. Chúng tôi hy vọng họ sẽ tiếp tục giữ thói quen tái chế. Bức bích họa này cũng cho mọi người thấy rằng chúng ta có thể kiến tạo từ những thứ bỏ đi. Nó cũng truyền cảm hứng cho các em nhỏ muốn sáng tạo nghệ thuật trong tương lai.”


Một cô giáo đã đưa nhóm học sinh của mình đến với dự án của anh Olivares bởi cô muốn chúng được góp sức và hiểu thêm về việc tái chế. Theo cô, đến cả những chiếc nắp chai bỏ đi hay bất cứ đồ nhựa nào trong thùng rác vẫn đều có ích cho cuộc sống.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...