Hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn

Thứ 4, 27/10/2021 | 00:00:00
1,329 lượt xem

Sáng 27/10, Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình phối hợp với Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Lễ ra quân hưởng ứng chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021 tại Trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

Lễ ra quân hưởng ứng Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021 tại Trường THPT Hưng Nhân, huyện Hưng Hà

Với chủ đề “Cùng hành động để thay đổi thế giới”, Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn năm 2021 truyền tải thông điệp, nâng cao nhận thức của toàn cộng đồng về ý nghĩa, vai trò trách nhiệm bảo vệ môi trường trong phát triển kinh tế xã hội. Đồng thời, nhấn mạnh mục đích tuyên truyền, phổ biến pháp luật bảo vệ môi trường cho học sinh khối THPT, lan toả ý thức tốt, hành động đẹp. Qua đó phát động những việc làm thiết thực đối với cán bộ giáo viên và học sinh trong toàn tỉnh, nhằm hạn chế dần và tiến tới chấm dứt tình trạng rác thải nhựa trong nhà trường cũng như trong sinh hoạt hàng ngày, cùng chung tay hướng đến xây dựng một môi trường xanh, cuộc sống an lành.

Các đại biểu và học sinh Trường THPT Hưng Nhân tham gia trồng cây xanh trong khuôn viên trường học

Tại lễ ra quân, các đại biểu và gần 2.000 học sinh Trường THPT Hưng Nhân đã tham gia trồng cây xanh và thu gom rác thải trong khuôn viên trường học.

Một số hình ảnh tại lễ phát động:Sở Giáo dục và Đào tạo Thái Bình đóng góp vào quỹ Làm cho thế giới sạch hơn năm 2021

Học sinh Trường THPT Hưng Nhân trình diễn thời trang từ vật liệu phế thải

Các bạn trẻ tham gia tổng vệ sinh làm sạch môi trường 

Thuý Quỳnh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...