Xe quá tải hoành hành tại chân cầu Trà Lý huyện Tiền Hải

Thứ 4, 16/06/2021 | 00:00:00
695 lượt xem

Hàng ngàn lượt phương tiện lớn nhỏ chở nguyên vật liệu xây dựng, ngày đêm hoành hành tại chân cầu Trà Lý huyện Tiền Hải. Khói, bụi mù mịt gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng.

Phương tiện chở vật liệu xây dựng không che chắn gây ô nhiễm môi trường tại chân cầu Trà Lý huyện Tiền Hải

Từ sáng sớm đến tối khuya, hàng ngàn lượt phương tiện lớn nhỏ chuyên chở các loại nguyên vật liệu xây dựng từ các bến bãi ngay dưới chân cầu Trà Lý cứ nối đuôi nhau quần thảo dưới dốc cầu Trà Lý. Xe to có, xe nhỏ có, xe quá khổ quá tải cũng nhiều. Hầu hết các phương tiện đều cơi nới thùng xe để chở cát, đá, xi măng, than đều không có che chắn thùng xe, hoặc có cũng chỉ che cho có lệ. Nguyên vật liệu đủ loại cứ rơi vãi tự nhiên trên mặt đường và mỗi lần xe qua bụi bay mù mịt ập vào nhà dân làm ô nhiêm môi trường nghiêm trọng và gây bức xúc trong dư luận quần chúng nhân dân. Đó là chưa kể để ra được đến cầu Trà Lý các xe vận chuyển vật liệu xây dựng này phải đi qua các tuyến đê và mặt đê bỗng nhiên trở thành đường vận chuyển. Chính vì thế mà nhiều đoạn đê đã được cứng hóa nhưng nay lại xuống cấp, thậm chí mới được tu bổ lại nhưng cũng không thể chịu được tải trọng của những chuyến xe quá tải như vậy. 

Lực lượng chức năng đã nhiều lần kiểm tra xử lý tải trọng, che chắn bụi nhưng cứ khi lực lượng chức năng vắng mặt thì đâu lại vào đấy. Và tình trạng này cứ tiếp tục tái diễn mà chưa thể khắc phục.

Hữu Phước

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...