Người dân Cuba nô nức tham gia phủ xanh thủ đô

Chủ nhật, 06/06/2021 | 19:04:16
414 lượt xem

Nhân Ngày Môi trường thế giới 5/6, người dân Cuba đã cùng nhau trồng hàng trăm cây xanh ở thủ đô La Habana với nhận thức về tầm quan trọng của thiên nhiên với cuộc sống.

Trong khuôn viên công viên trung tâm thủ đô La Habana, hoạt động trồng cây đã thu hút nhiều người tham gia yêu môi trường.


Chị Larissa Castillo - Viện Sân vườn Cuba: Trong thời điểm đại dịch này, một giai đoạn dài bị cách ly đã khiến mọi người nhận thức được về tầm quan trọng của những không gian xanh và việc có một khu vực trong thành phố nơi họ có thể kết nối với thiên nhiên. 


Không chỉ tại công viên, nhiều người cũng hưởng ứng với việc trồng cây ngay tại những khu đất gần nhà nhằm mang lại nhiều cây xanh hơn cho thành phố.



Chị Nara Lorigados - Nghệ sĩ: Tôi thật sự tin rằng mọi người nên làm điều này, trồng một cái cây ở gần nhà mình và tưới tắm cho nó. Nó sẽ thật hoàn hảo.

Hiện, La Habana có khoảng 750 nghìn cây xanh trong đó 250 nghìn cây cần phải thay thế. Các hoạt động trồng cây năm nay cũng được hưởng ứng nhiều hơn sau khi các nhà môi trường Cuba kêu gọi tăng cường trồng thay thế các cây đã bị loại bỏ để đảm bảo diện tích xanh của thành phố.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...