Chiến dịch làm cho thế giới sạch hơn 2019

Thứ 6, 29/11/2019 | 19:59:00
532 lượt xem

Sáng 29-11, tại trường THPT Đông Thụy Anh, huyện Thái Thụy đã diễn ra các hoạt động hưởng ứng Chiến dịch Làm cho thế giới sạch hơn năm 2019.

Với chủ đề “hành động địa phương, tác động toàn cầu”, bằng các nguyên liệu như túi nilon, bao tải giấy báo…các em học sinh trường Đông Thụy Anh đã đem đến cho khán giả những thiết kế đầy sáng tạo, bắt mắt, nhằm phản ánh tình trạng ô nhiễm môi trường, những ảnh hưởng của rác thải nhựa đến sự sống và biến đổi khí hậu. Qua đó, truyền tải thông điệp đến mọi người nâng cao nhận thức, ý thức trong bảo vệ môi trường, đặc biệt là hưởng ứng chiến dịch chống rác thải nhựa, làm cho thế giới sạch hơn. Bên cạnh đó, các em còn được giới thiệu cách làm nước rửa bát, nước rửa tay bằng các nguyên liệu tự nhiên.

 Ngay sau lễ phát động, đã diễn ra các hoạt động trồng cây, vệ sinh môi trường; thu gom xử lý chất thải tại khu vực xung quanh trường học.

Tố Uyên 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...