Ô nhiễm kênh thoát nước tại xã Quang Trung huyện Kiến Xương

Thứ 3, 12/11/2019 | 17:01:15
903 lượt xem

Con kênh thoát nước chạy qua xã Quang Trung, huyện Kiến Xương, mà người dân ở đây gọi là kênh Bến Phường, đang xảy ra tình trạng ô nhiễm, ảnh hưởng đến môi trường sống của người dân.

Rác thải đủ loại nổi đầy. Từ túi nilon đến rác sinh hoạt. Nước thì chuyển sang màu đen kịt. Những ngày nắng, khi lưu thông qua khu vực thị tứ xã Quang Trung, có thể cảm nhận được mùi khó chịu bốc lên.

 Theo lời người dân sống gần đây, con kênh này là nơi thoát nước thải sinh hoạt của các hộ dân trong khu vực, nhưng từ trên bờ kênh đến dưới lòng kênh cũng là điểm tập kết rác tự phát của nhiều người. Nguồn nước ở đây lại tiếp tục đổ ra sông Kiến Giang. Nếu tình trạng này kéo dài, không những sức khỏe người dân bị ảnh hưởng mà con sông Kiến Giang cũng có nguy cơ ô nhiễm.

Hà My 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...