Thành phố tổ chức dọn vệ sinh môi trường

Thứ 5, 12/09/2019 | 08:24:27
531 lượt xem

Ngay sau khi có ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND thành phố Thái Bình đã chỉ đạo Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Thái Bình tổ chức thu gom rác thải trên một số tuyến sông khu vực nội thành.

Tại sông 3 – 2, mặc dù đây là khu vực ít có hoạt động giao thương buôn bán song rác vẫn thường xuyên trôi nổi trên sông do ý thức bảo vệ môi trường của một bộ phận người dân chưa tốt, vẫn ném rác xuống sông. Ngay trong ngày hôm nay, Công ty cổ phần môi trường và công trình đô thị Thái Bình đã huy động hàng chục công nhân viên tiến hành dọn dẹp rác dưới lòng sông và trên vỉa hè 2 bên bờ các con sông. Theo phản ánh của cán bộ, công nhân công ty, cứ vài ngày lại xuất hiện rác trôi nổi trên sông khiến tình trạng ô nhiễm chưa được khắc phục triệt để.

Bên cạnh sự vào cuộc của các cơ quan chức năng thì mỗi người dân cũng cần nâng cao ý thức trong việc bảo vệ môi trường bằng những việc làm nhỏ nhất như không xả rác bừa bãi ra các dòng sông. Mỗi việc làm nhỏ ấy sẽ góp phần xây dựng thành phố Thái Bình trở thành một đô thị văn minh hiện đại, xanh sạch đẹp.

Cao Biền

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...