Triển lãm trồng rừng trong sân vận động

Thứ 6, 06/09/2019 | 14:51:09
495 lượt xem

Một nghệ sĩ Thụy Sĩ đã “biến” một sân bóng 30.000 chỗ ngồi tại Áo thành một khu rừng 300 cây xanh. Triển lãm này mở cửa từ ngày 2/9 đến hết ngày 27/10 mang theo thông điệp mạnh mẽ về bảo vệ môi trường.

Ông Klaus Littman, người đứng sau dự án, cho biết đối với khán giả đến với triển lãm sắp đặt này, công trình của ông có thể mang nhiều ý nghĩa khác nhau. Một số có thể xem đây là một triển lãm mang tính biểu tượng hay triết lý như “cây đời”. Một số khác có thể tư duy theo hướng thời đại hơn, rằng đây là đại diện cho cuộc chiến chống biến đổi khí hậu.

Tuy nhiên, ông Littman cho biết dự án xuất phát từ một ý tưởng cách đây 30 năm của nghệ sĩ người Áo Max Peintner. Ông Peintner cảnh báo về một tương lai nơi con người chỉ còn có thể chiêm ngưỡng thiên nhiên trong một không gian hạn chế và nhân tạo, tương tự như những vườn thú hiện nay.

Triển lãm thú vị này đang diễn ra tại thành phố Klagenfurt, một thành phố miền Nam nước Áo, gần biên giới với Italy và Slovenia.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...