Cần cải thiện môi trường ô nhiễm

Thứ 2, 01/07/2019 | 16:57:08
624 lượt xem

Quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa nông nghiệp nông thôn đã và đang trở thành xu thế phát triển tất yếu. Tuy nhiên, quá trình này cũng đã tạo ra những mặt trái, đó là tình trạng ô nhiễm môi trường. Mời QV&CB lắng nghe ý kiến của một số người dân về vấn đề này.

Ông Lương Quỳnh Kha - xã Hồng Việt, huyện Đông Hưng: Đề nghị tăng cường kiểm tra công tác xả thải tại các nhà máy, các công ty, các đơn vị tổ chức cá nhân ra môi trường làm ảnh hưởng sản xuất, đời sống của nhân dân.








Ông Vũ Tiến Quân - xã Thái An, huyện Thái Thụy: Rác thải trên quốc lộ 37 giữa Thái Hòa và Thái An. Không thể điều an ninh trực suốt ngày ở đó được nên hàng ngày cứ 1 2 xe đổ rác đi vào ban đêm. Người dân chúng tôi ngửi mùi đấy dứt khoát sinh bệnh tật và nhiều tác hại.. đề nghị các cấp các ngành có biện pháp giải quyết bãi rác ấy đi, chở về khu tiêu hủy hoặc chôn lấp.






Bà Vũ Thị Nhàn - xã Thái Hòa, huyện Thái Thụy: Nước để làm thành nước sạch hiện nay rất ô nhiễm, thứ nhất về thuốc bảo vệ thực vật, 2 là vừa rồi qua dịch bệnh tả lợn châu Phi. Tôi chỉ mong muốn thường xuyên có thông tin về các địa phương xem là bộ phận nào đảm bảo về nguồn nước sạch để phục vụ người dân. Cũng chưa biết căn cứ vào đâu, thông tin từ đâu chứng minh là nước sạch. Đề nghị ngành chức năng có biện pháp và cụ thể về thông tin để chuyển về địa phương biết để chúng tôi tin tưởng sử dụng./.


                                                                                                                                                              

                                                                                                                     Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...