Gần 100% số hộ dân 12 xã khu nam huyện Thái Thụy sử dụng nước sạch

Thứ 6, 21/06/2019 | 09:25:16
1,040 lượt xem

Công ty TNHH Toàn Thịnh đang cung cấp nước sạch cho 12 xã khu nam của huyện Thái Thụy. Trước nhu cầu sử dụng nước sạch cho sinh hoạt tăng cao trong mùa hè, công ty triển khai nhiều giải pháp đảm bảo cung cấp đủ lượng nước phục vụ nhân dân.

Hiện nay, công suất 1 nhà máy nước sạch và 3 trạm cấp nước của Công ty khoảng 12.000 mét khối một ngày đêm. Những ngày hè nhu cầu sử dụng nước sạch cho sinh hoạt của người dân tăng từ 20 đến 30%. Vì thế công ty đã tiến hành rà soát, kiểm tra toàn bộ hệ thống đường ống dẫn nước, phát hiện, sửa chữa và thay thế một số đường ống nước bị rò rỉ nhằm tránh thất thoát nguồn nước, bảo đảm việc cung cấp nước được thông suốt. Tăng cường công tác nội kiểm và ngoại kiểm chất lượng nguồn nước đã qua xử lý. Công khai kết quả kiểm nghiệm chất lượng nước định kỳ để người dân biết và yên tâm sử dụng. 

Theo thống kê, hiện nay gần 100% số hộ dân của 12 xã khu nam huyện Thái Thụy do công ty cung cấp đã đấu nối và sử dụng nước sạch, trong đó nhiều địa phương tỷ lệ sử dụng lên đến 100%./.

Ninh Thanh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...