Ô nhiễm tại sông Đoan Túc

Thứ 4, 29/03/2017 | 09:47:24
399 lượt xem

Sông Đoan Túc đoạn chạy qua địa phận xã Phú Xuân, Thành phố Thái Bình hiện đang ô nhiễm nặng, ảnh hưởng lớn đến đời sống và sinh hoạt của nhân dân khu vực này.

Ông Nguyễn Văn Chương, thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân, Thành phố Thái Bình có mảnh ruộng ngay cạnh đoạn sông này. Ông Chương cho biết, từ nhiều năm nay con sông thường xuyên bốc mùi hôi thối, ảnh hưởng đến dân cư xung quanh đây. Hiện nay, sông ô nhiễm nặng đến mức không có cá tôm nào sinh sống được ở đây. 

Ông Nguyễn Văn Chương - Thôn Phú Lạc, xã Phú Xuân: Sông hôi lắm, thải ra toàn mùi an xít đậm đặc, rất là khó chịu từ nhiều năm nay rồi.

 

 

 

Được biết, ở đây có 1 cống thoát nước mặt cho đường Trần Thủ Độ và khu công nghiệp Nguyễn Đức Cảnh đấu nối vào sông này. Và theo ghi nhận của PV tại hiện trường và người dân phản ánh thì chiếc cống này thường xuyên chảy ra sông loại nước thải rất đen, ô nhiễm và bốc mùi hôi thối.

Bà Nguyễn Thị Bời - Thôn Đại Lai 2, xã Phú Xuân: Mùi nó hôi thối không chịu được, đề nghị cơ quan chức năng làm sao để giải quyết tình trạng này cho dân nhờ.

 

 

Theo phản ánh của các hộ dân tại đây thì tình trạng này diễn ra đã vài năm nay. Vì vậy cơ quan chức năng cần phải vào cuộc để làm rõ nguyên nhân gây ô nhiễm tại con sông này.

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...