Kiểm tra công tác cấp nước sạch tại Đông Hưng và Hưng Hà

Thứ 5, 09/02/2017 | 18:00:01
1,044 lượt xem

Chiều 9-2, đồng chí Phạm Văn Ca - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Thái BÌnh kiểm tra công tác cấp nước sạch tại huyện Đông Hưng và Hưng Hà.

Đồng chí Phạm Văn Ca cùng đoàn kiểm tra công tác cấp nước sạch tại huyện Đông Hưng và Hưng Hà.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đến kiểm tra công tác cấp nước sạch tại nhà máy nước sạch xã Phong Châu, huyện Đông Hưng do công ty TNHH xây dựng và thương mại Thành Vinh đầu tư. Nhà máy này đi vào hoạt động từ năm 2015, hiện cấp nước sạch cho 10 xã của huyện Đông Hưng với công suốt 9.000m3/ngày đêm.

Đoàn cũng đã kiểm tra công tác cấp nước sạch tại nhà máy nước sạch Hưng Hà. Hiện nhà máy này mới đi vào hoạt động từ đầu năm 2017, cung cấp nước sạch cho 17 xã trong huyện, với công suốt thiết kế là 19.000m3/ngày đêm.

Sau khi kiểm tra công tác cấp nước sạch tại các nhà máy, đồng chí phó chủ tịch UBND tỉnh cùng đoàn đã trực tiếp đến các hộ dân đang sử dụng nước sạch tại các nhà máy. Qua đánh giá, chất lượng nước đảm bảo, đáp ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng nước sạch của nhân dân.

Tại các nơi đến kiểm tra, đồng chí Phạm Văn Ca - Phó Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả các nhà máy nước đạt được trong việc cung cấp nước sạch cho nhân dân. Đồng thời đề nghị các nhà máy nước sạch cần tiêp tục tăng cường giám sát quản lý và nâng cao chất lượng nước sạch, đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dân.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị: Huyện Đông Hưng, Hưng Hà và các xã cùng vào cuộc đẩy mạnh công tác tuyên truyền, tăng cường tỷ lệ đấu nối và các hộ dân sử dụng nước sạch. Cùng với tỉnh và huyện có cơ chế để các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo được sử dụng nước sạch, đảm bảo sức khỏe cho nhân dân và vệ sinh môi trường nông thôn.          

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...