Tập huấn bảo vệ môi trường cho nông dân

Thứ 2, 09/05/2016 | 15:36:20
952 lượt xem

Liên hiệp các Hội Khoa học và kỹ thuật Thái Bình tập huấn về công tác bảo vệ môi trường tại thị trấn Hưng Nhân, huyện Hưng Hà.

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình tập huấn về công tác bảo vệ môi trường tại huyện Hưng Hà.

Hơn 100 hội viên Hội nông dân thị trấn Hưng Nhân đã được nghe một số kiến thức về môi trường như: Tình hình ô nhiễm môi trường trong nước và trên thế giới hiện nay; tác hại của ô nhiêm môi trường đến chất lượng cuộc sống; nguyên nhân, giải pháp để hạn chế và khắc phục tình trạng ô nhiễm tại các làng nghề vùng nông thôn.

Đại diện Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình giải đáp những thắc mắc trong công tác xử lý rác thải.

Tại lớp tập huấn, đại diện Liên hiệp các hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình đã giải đáp những thắc mắc của các hội viên trong công tác xử lý rác thải sinh hoạt và rác thải công nghiệp; hướng dẫn phân loại chất thải và nâng cao nhận thức của người dân về ứng dụng công nghệ trong xử lý chất thải để bảo vệ môi trường làng nghề. Các hội viên cùng chia sẻ về thực trạng và kinh nghiệm bảo vệ môi trường ở địa phương mình, tham gia đóng góp ý kiến để nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường xanh sạch đẹp, góp phần xây dựng nông thôn mới ở địa phương.                                                                         

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...