Gần 200 người dân xã Quỳnh Khê được hưởng lợi từ chương trình nước sạch, nhà vệ sinh

Thứ 7, 19/12/2015 | 10:50:06
1,320 lượt xem

Gần 200 hộ gia đình của xã Quỳnh Khê, huyện Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình được hưởng lợi từ chương trình nước sạch, nhà vệ sinh.


Trường mầm non xã Quỳnh Khê được hưởng lợi từ Dự án

Thông qua chương trình tài trợ trong Dự án của Na - uy, trong 2 năm (2014 -2015), xã Quỳnh Khê đã có gần 200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, hộ nghèo, người khuyết tật được hưởng lợi từ việc xây dựng nhà vệ sinh và Trường mầm non xã đạt tiêu chuẩn. Công trình nước sạch trị giá 65 triệu đồng. Mỗi hộ gia đình được hỗ trợ xây dựng từ 3 - 5 triệu đồng, ngoài ra, các tình nguyện viên còn hỗ trợ các gia đình ngày công lao động.

Sau hai năm thực hiện, các gia đình trong vùng Dự án đã xây dựng nhà vệ sinh đúng quy cách. Chương trình đã giúp gia đình nghèo, cận nghèo xây dựng nhà vệ sinh có ý nghĩa phục vụ thiết thực cho sinh hoạt góp phần to lớn trong việc cải thiện môi trường sống của người dân, cùng xã thực hiện tốt chương trình xây dựng nông thôn mới.

                   Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...