Trường Đại học Thái Bình tổ chức lễ phát động xây dựng môi trường không khói thuốc

Thứ 6, 02/10/2015 | 11:06:36
512 lượt xem

Chiều ngày 1-10, trường Đại học Thái Bình tổ chức lễ phát động và nói chuyện chuyên đề phổ biến Luật phòng chống tác hại của thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc.

Đại biểu tham dự lễ phát động

Tại lễ phát động, sinh viên trường Đại học Thái Bình được phổ biến Luật phòng chống tác hại của thuốc lá cũng như những ảnh hưởng của thuốc lá đối với sức khỏe con người và cộng đồng. Với số lượng sinh viên đông, trong đó, trên 60% là nam giới, việc tuyên truyền vận động phòng chống tác hại thuốc lá trong trường học là việc làm cấp thiết và được trường Đại học Thái Bình chú trọng.

Để việc cấm hút thuốc lá trong sinh viên thực hiện hiệu quả, trường đã ban hành quy chế cấm hút thuốc trong toàn trường. Mỗi chi đoàn, mỗi khoa phòng sẽ có kế hoạch hoạt động phòng chống tác hại thuốc lá và xây dựng môi trường không khói thuốc, đây cũng là tiêu chí thi đua của cán bộ, giáo viên và sinh viên.

Thu Hà

 

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...