Hội Y tế Công cộng huyện Tiền Hải tổ chức truyền thông về tác hại của thuốc lá

Thứ 7, 30/05/2015 | 11:05:51
844 lượt xem

Hưởng ứng Ngày thế giới không thuốc lá 31-5 và Tuần lễ Quốc gia không thuốc lá, Hội Y tế Công cộng huyện Tiền Hải, tỉnh Thái Bình tổ chức truyền thông về việc phòng chống tác hại của thuốc lá cho gần 50 hội viên người cao tuổi trên địa bàn Thị trấn.

Tại buổi truyền thông, các hội viên Hội Người cao tuổi Thị trấn Tiền Hải được giới thiệu các nội dung về tác hại của thuốc lá đối với sức khoẻ bản thân người hút, nguy hại của người không hút mà hít phải khói thuốc. Các tổn thất kinh tế của việc sử dụng thuốc lá, lợi ích của môi trường không khói thuốc, hướng dẫn xây dựng gia đình không khói thuốc, tư vấn cai nghiện thuốc lá. Các đại biểu cũng được giới thiệu Luật Phòng Chống tác hại của thuốc lá.

 

Đây là hoạt động ý nghĩa góp phần nâng cao nhận thức của người dân về lợi ích của việc bỏ thuốc, tuyên truyền để những người hút thuốc không hút tại những nơi có quy định cấm, nhằm giảm tỷ lệ phơi nhiễm khói thuốc trong cộng đồng.

CTV Hải Đông

 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...