Chuyển giao Bản đồ nhạy cảm môi trường và kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu cho tỉnh Thái Bình

Thứ 6, 19/12/2014 | 17:24:35
1,384 lượt xem

Sáng ngày 19-12, Sở Tài nguyên và Môi trường tổ chức Hội thảo và chuyển giao “Bản đồ nhạy cảm môi trường và kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu cho tỉnh Thái Bình” do Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển an toàn và môi trường Dầu khí, Viện dầu khí Việt Nam thực hiện.

Việc chuyển giao sản phẩm Đề tài “Bản đồ nhạy cảm môi trường và kế hoạch ứng phó sự cố tràn dầu cho tỉnh Thái Bình”  là một khâu trong nội dung thực hiện hợp đồng giữa Tập đoàn Dầu khí Việt Nam và Viện dầu khí Việt Nam. Tỉnh Thái Bình được bàn giao, sử dụng sản phẩm của đề tài là một tài liệu quan trọng trong việc việc quy hoạch, quản lý, sử dụng đới bờ và triển khai các hành động kịp thời có hiệu quả để ứng phó sự cố tràn dầu nếu xảy ra ảnh hưởng đến vùng biển Thái Bình.

Tại Hội thảo, đại diện Sở Tài nguyên và Môi trường cùng đại diện Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển an toàn môi trường dầu khí đã ký và bàn giao sản phẩm, đồng thời tổ chức thảo luận để triển khai dự án vào địa bàn tỉnh một cách khoa học và hiệu quả.

                                                                                                Phạm Ngọc

 

 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...