Chiến dịch vệ sinh môi trường toàn tỉnh Thái Bình Đợt 1 năm 2014

Thứ 6, 06/06/2014 | 17:14:38
1,197 lượt xem

Sáng 6/6, các địa phương trên địa bàn toàn tỉnh Thái Bình đã đồng loạt ra quân triển khai Chiến dịch vệ sinh môi trường, phòng chống dịch bệnh Đợt 1 năm 2014.

 

Ảnh minh họa

Tất cả 286 xã, phường, thị trấn đã ra quân tổng vệ sinh môi trường tại hộ gia đình, đường làng, ngõ xóm, khu dân cư với các hoạt động: thu gom rác thải, phát quang bụi rậm, khơi thông cống rãnh, kiểm tra các dụng cụ chứa nước và dẹp bỏ các dụng cụ chứa nước, để tiêu diệt bọ gậy, phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết. Mục tiêu của Chiến dịch là huy động cộng đồng và các lực lượng xã hội tham gia, tạo phong trào triệt để và toàn diện trong phạm vi toàn tỉnh nhằm phòng chống dịch bệnh truyền nhiễm mùa hè. Đồng thời tuyên truyền nâng cao nhận thức cho mọi người, làm chuyển đổi thói quen vệ sinh để hạn chế sự lây truyền bệnh; hạn chế đến mức thấp nhất tỉ lệ mắc và tử vong do sốt xuất huyết và các bệnh mùa hè, khống chế không để dịch xảy ra.

Chiến dịch vệ sinh môi trường toàn tỉnh Thái Bình được triển khai thường niên với 2 đợt trong năm. Năm 2014, Đợt 2 của Chiến dịch sẽ diễn ra vào tháng 9.

Khánh Giang 

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...