Tuyên truyền sức khỏe vị thành niên

Chủ nhật, 19/02/2023 | 00:00:00
750 lượt xem

Tính từ đầu năm 2023 đến nay, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Thái Bình đã tổ chức hơn 4.000 học sinh tại các xã đang chuẩn bị bước vào xây dựng nông thôn mới kiểu mẫu, nông thôn mới nâng cao về sức khỏe vị thành niên.

Tuyên truyền sức khỏe vị thành niên tại xã Quỳnh Lâm, huyện Quỳnh Phụ

Mang thai tuổi vị thành niên đồng hành với tăng tỉ lệ bệnh tật và tử vong cho cả người mẹ và thai nhi. Hiểu rõ về sinh lý sức khỏe sinh sản nhằm giúp các bạn trẻ tránh được việc mang thai ngoài ý muốn và những hệ lụy đáng tiếc có thể xảy ra. Trước vấn đề này, Liên hiệp các Hội khoa học đã tổ chức các lớp nâng cao nhận biết cho các đối tượng là vị thành niên trong các nhà trường.

Các nội dung tập trung vào: Phân biệt giới và giới tính, học sinh vị thành niên hiểu về sự phát triển của cơ thể để có cách tự chăm sóc bản thân; phân biệt tình bạn, tình yêu, tránh lạm dụng tình dục trước hôn nhân.

Bùi Minh

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...