Rà soát giấy phép bay của các hãng hàng không

Thứ 4, 15/02/2023 | 09:10:31
475 lượt xem

Bộ Giao thông vận tải vừa giao Cục Hàng không rà soát giấy phép kinh doanh vận chuyển hàng không của các doanh nghiệp hàng không.

Theo đó, trường hợp phát hiện doanh nghiệp vận tải hàng không không còn đáp ứng đủ điều kiện theo quy định của pháp luật, Cục Hàng không báo cáo bằng văn bản về bộ trước ngày 8/3.

Theo Cục Hàng không, hiện Việt Nam có 6 hãng hàng không thương mại đang khai thác. Đồng thời, có một số doanh nghiệp được cấp phép bay du lịch, chuyên cơ, đào tạo bay.

Đây cũng là lĩnh vực kinh doanh có điều kiện,trường hợp muốn hoạt động thương mại doanh nghiệp vận tải hàng không phải có giấy phép kinh doanh với hàng loạt điều kiện kèm theo./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...