Hoàn lưu bão còn gây mưa lớn

Thứ 6, 30/08/2019 | 17:05:01
349 lượt xem

Bão số 4 đã đi vào đất liền và suy yếu thành áp thấp nhiệt đới, tuy nhiên hoàn lưu bão vẫn có thể gây mưa to ở nhiều khu vực. Đây là thông tin tại cuộc họp về công tác ứng phó bão số 4 của Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng chống thiên tai, diễn ra sáng ngày 30/8.

Thiệt hại do bão số 4 tính đến 10h ngày hôm nay, Nghệ An có 37 nhà, Hà Tĩnh 41 nhà bị tốc mái. Các tỉnh bị ảnh hưởng tâm bão không có thiệt hại về người, trong khi Hà Nội có 1 người chết do cây đổ.

Dự báo trong ngày 30/8, ở các tỉnh Trung Bộ còn có mưa vừa, mưa to, từ đêm nay mưa giảm nhanh. Riêng Bắc Bộ và Thanh Hóa trong những ngày nghỉ Lễ Quốc khánh có mưa to đến rất to. 

Hoàn lưu bão có thể gây mưa lớn và còn diễn biến phức tạp, Ban Chỉ đạo Trung ương Phòng chống thiên tai đề nghị các Bộ ngành, địa phương tập trung khắc phục hậu quả sau bão, đặc biệt là tại Thị xã Kỳ Anh, tỉnh Hà Tĩnh và huyện Anh Sơn, tỉnh Nghệ An. Tiếp tục cứu hộ, cứu nạn các tàu bị sự cố, trong đó cần tập trung thực hiện xác minh, liên hệ với 2 tàu của Bình Định đang bị mất liên lạc. Theo dõi chặt chẽ diễn biến mưa, lũ sau bão; đề phòng lũ quét, sạt lở đất và chủ động tiêu nước đệm cho các khu vực có nguy cơ bị ngập úng. Duy trì công tác trực ban nghiêm túc để chủ động xử lý các tình huống có thể xảy ra.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...