UBND tỉnh nghe và cho ý kiến vào một số nội dung quan trọng

Thứ 4, 21/12/2022 | 00:00:00
605 lượt xem

Sáng 21-12, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh chủ trì cuộc họp nghe Văn phòng UBND tỉnh, Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh, sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo 1 số nội dung quan trọng. Dự họp có các đồng chí trong Ban thường vụ Tỉnh ủy, lãnh đạo UBND tỉnh, các sở ban ngành và các huyện, thành phố.

Phát biểu tại cuộc họp, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh: tại cuộc họp, UBND tỉnh nghe Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh báo cáo Dự thảo Quy chế phối hợp giữa Ban với các sở, ngành, địa phương. Đây là nội dung rất quan trọng bởi tỉnh xác định rõ: Khu kinh tế và các Khu công nghiệp là động lực cho sự tăng trưởng kinh tế của tỉnh. Vì vậy, việc tăng cường sự phối hợp giữa Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh với các sở ngành, địa phương là nhiệm vụ cần phải triển khai, thực hiện hiệu quả trong thời gian tới.

Đồng chí Nguyễn Khắc Thận, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại cuộc họpNgoài nghe Ban quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh báo cáo, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh cũng đề nghị các đại biểu tập trung nghiên cứu tài liệu, cho ý kiến vào các báo cáo của Văn phòng UBND tỉnh và sở Giáo dục và Đào tạo. Nhất là các nội dung liên quan đến Dự thảo Quy chế làm việc của UBND tỉnh và việc nâng cao năng lực, chất lượng ngành giáo dục tỉnh trong giai đoạn tới.

Tiếp đó, các đại biểu nghe và cho ý kiến vào Báo cáo của Ban Quản lý Khu kinh tế và các Khu công nghiệp tỉnh về Dự thảo Quy chế phối hợp giữa Ban với các sở, ngành, địa phương và các tổ chức liên quan trong công tác quản lý nhà nước tại Khu Kinh tế và các Khu công nghiệp. Văn phòng UBND tỉnh báo cáo Dự thảo Quy chế làm việc của UBND tỉnh. Sở Giáo dục và Đào tạo báo cáo Dự thảo Đề án nâng cao năng lực, chất lượng ngành giáo dục và đào tạo tỉnh Thái Bình đến năm 2025, định hướng đến năm 2030./.

Văn Ngọc 

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...