Người dân Thái Bình cùng thức với trái bóng tròn World cup

Thứ 2, 21/11/2022 | 00:00:00
1,262 lượt xem

Sau bao mong chờ của hàng tỷ người trên thế giới, tối qua (20/11) World cup 2022 đã khai mạc và lần đầu đến Trung Đông. Đây là ngày hội lớn nhất hành tinh. Cùng với người yêu bóng đá trên toàn thế giới, người dân Thái Bình cũng rất hồi hộp chờ đợi trái bóng tròn lăn. Nhưng niềm yêu thích của người hâm mộ đã chuyển hướng từ xem tại quán cà phê hay quán nhậu sang xu hướng là xem với người thân tại các gia đình nhiều hơn.


Cũng theo nhận định của người dân thì lễ khai mạc diễn ra nhanh gọn, trang trạng và mang tính chất truyền thống của người dân Qatar. Và trận đấu diễn ra sau khai mạc giữa đội chủ nhà Qatar và Ecuador cũng đem đến cho khán giả nhiều kịch tính, với nhiều pha bóng đẹp. Khán giả vô cùng thích thú với trận đấu này.

Do thời điểm khai mạc World cup vào nửa đêm theo giờ Việt Nam, nên những người yêu bóng đá không tập trung quá đông tại quán cà phê, mà chủ yếu tập trung nhỏ lẻ theo hộ gia đình, hoặc anh em bạn bè cùng nhau tập trung xem.

World cup năm nay có nhiều nét mới, và Ban tổ chức cũng áp dụng nhiều công nghệ hỗ trợ thi đấu ngay khi trái bóng lăn. Người hâm mộ đã có nhận định về các trận đấu, phân tích thông tin về đội tuyển tham gia cũng như đội bóng nào sẽ đoạt cúp, …. 

Người hâm mộ Thái Bình cũng sẽ ăn, ngủ và thức với bóng đá theo cách rất riêng, miễn là được thỏa mãn niềm đam mê với trái bóng tròn.

Hồng Thắm

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...