Tiến Linh vào danh sách đề cử cầu thủ hay nhất châu Á 2021

Thứ 6, 17/12/2021 | 22:30:09
1,180 lượt xem

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của tuyển Việt Nam vinh dự là một trong 25 đề cử cho giải thưởng Best footballer in Asia (cầu thủ hay nhất châu Á). Kể từ lần đầu được tổ chức năm 2013, Tiến Linh là cầu thủ Việt Nam thứ 2 vào danh sách đề cử cho giải thưởng này.

Giải thưởng Cầu thủ xuất sắc nhất châu Á (Best footballer in Asia) do nhật báo thể thao lớn nhất Trung Quốc Titan Sports - lập ra từ năm 2013. Đây là cuộc bầu chọn tương tự Quả bóng Vàng của tạp chí France Football nhưng quy mô nhỏ hơn.

Từ danh sách 25 người, các nhà báo chọn ra 5 cầu thủ mà theo họ là xuất sắc nhất, dựa trên thành tích cá nhân và thành tích tập thể của họ trong năm. Nhà báo Trương Anh Ngọc đã được mời là đại diện duy nhất của Việt Nam tham gia cuộc bầu chọn này.

Giải thưởng này có phạm vi rất rộng, không chỉ cầu thủ châu Á nói chung, mà bao gồm các cầu thủ châu Á đang đá ở các giải thuộc AFC cũng như ở các châu lục khác trên thế giới và cầu thủ không phải người châu Á, nhưng đang đá cho các CLB thuộc AFC và đá các giải của AFC.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...