Iran thảo luận với IAEA về vấn đề hạt nhân

Thứ 5, 03/11/2022 | 09:52:45
485 lượt xem

Ngoại trưởng Iran Hossein Amirabdollahian mới đây cho biết một phái đoàn nước này sẽ đến thủ đô Vienna (Áo) trong những ngày tới để thu hẹp bất đồng với Cơ quan Năng lượng Nguyên tử quốc tế (IAEA).

Phát biểu tại cuộc họp báo, Ngoại trưởng Áp-đô-la-hin nhấn mạnh sẽ cử một phái đoàn đến Vienna trong những ngày tới để bắt đầu đàm phán với IAEA nhằm giải quyết những vấn đề còn tồn tại. Quan chức ngoại giao số 1 Iran cũng cho biết sẽ trao đổi với Đại diện cấp cao về chính sách an ninh và đối ngoại của Liên minh châu Âu (EU) Josep Borrell về những nỗ lực nhằm khôi phục thỏa thuận hạt nhân năm 2015.     

Hồi tháng 9, đoàn đàm phán hạt nhân Iran đã tiến hành một số cuộc đàm phán với các bên liên quan và đạt được hiểu biết chung về những vấn đề khác biệt nhằm hướng tới đạt được một thỏa thuận.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản
Đánh giá tình hình triển khai luật khoáng sản

Chiều nay 18/9, Đoàn Đại biểu Quốc Hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh làm trưởng đoàn chủ trì buổi làm việc với Sở Tài nguyên và Môi trường và một...

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...