Người phụ nữ phá kỷ lục bơi lội ở Nam Cực

Thứ 6, 10/02/2023 | 00:00:00
1,286 lượt xem

Một nữ vận động viên bơi lội người Chile mới đây đã chinh phục cột mốc quan trọng mới, trở thành người lập kỷ lục về quãng thời gian bơi lâu nhất tại Nam Cực.

Với quãng đường bơi kéo dài 2,5 km được thực hiện trong vòng 45 phút dưới dòng nước lạnh khoảng 2,2 độ C, nữ vận động viên 37 tuổi Barbara Hernandez đã trở thành người có quãng thời gian bơi lâu nhất tại Nam Cực. Đáng chú ý, cô thực hiện thử thách này trong 1 bộ đồ bơi hoàn toàn bình thường mà không hề có bất cứ một thiết bị hỗ trợ bảo vệ nào.

Barbara Hernandez đã 3 năm để chuẩn bị cho thử thách trên, với mục đích nâng cao ý thức của con người trong việc bảo vệ môi trường biển ở khu vực phía Nam.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...