Khai mạc Giải bóng bàn thiếu niên tỉnh Thái Bình lần thứ Nhất

Thứ 6, 11/03/2016 | 09:21:55
1,198 lượt xem

Sáng ngày 11-3, Nhà văn hóa thiếu nhi tỉnh khai mạc Giải bóng bàn thiếu niên tỉnh Thái Bình lần thứ nhất năm 2016. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy tới dự.

Trao cờ và tặng hoa chúc mừng các đội dự giải.

Đây là giải đấu lần đầu tiên được tổ chức với sự tham gia của gần 100 vận động viên đến từ 8 huyện, thành phố trên địa bàn tỉnh. Các đội tranh tài ở 2 nội dung đơn nam và đơn nữ lứa tuổi 9 -12 và 13 – 15. Giải bóng bàn thiếu niên tỉnh Thái Bình là dịp để các tay vợt trẻ có cơ hội cọ sát, giao lưu,  tích lũy kinh nghiệm thi đấu.

Một pha đấu tại giải bóng bàn thiếu niên tỉnh Thái Bình lần thứ nhất năm 2016.

Giải đấu cũng là dịp để phát hiện và chọn ra những gương mặt trẻ tiêu biểu chuẩn bị cho những giải đấu toàn quốc trong thời gian tới.

Sau 80 trận đấu kịch tính, kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các vận động viên tham gia thi đấu và trao giải Nhất toàn đoàn cho Huyện Đông Hưng, giải Nhì cho huyện Hưng Hà và Vũ Thư, giải Ba thuộc về huyện Thái Thụy, Thành phố Thái Bình và huyện Quỳnh Phụ, giải khuyến khích thuộc về các đơn vị còn lại.

 
  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...