Cầu lông Việt Nam chỉ còn Nguyễn Tiến Minh ở nội dung đơn nam

Thứ 5, 04/09/2014 | 09:10:56
1,583 lượt xem

Tại vòng 2 đơn nam Giải cầu lông Việt Nam mở rộng 2014 vào chiều 3-9, Nguyễn Tiến Minh đã vượt qua tay vợt người Indonesia Mahbud Thomi Azizan (hạng 233 thế giới) 2-0 để vào vòng 3.


Sau sự cố sập trần Nhà thi đấu Phan Đình Phùng vào tối ngày 2-9, giải đấu đã được chuyển sang Nhà thi đấu Tân Bình (TP Hồ Chí Minh) và bắt đầu thi đấu từ 14h00 ngày 3-9. Tại vòng 2 này, Nguyễn Tiến Minh gặp tay vợt trẻ người Indonesia Mahbud Thomi Azizan. Đã không có bất ngờ xảy ra khi tay vợt người Indonesia tỏ ra thua kém so với Nguyễn Tiến Minh. Trước lối đánh đa dạng, biến hóa của Nguyễn Tiến Minh với các tình huống đánh cầu dài xen lẫn bỏ nhỏ, tay vợt trẻ người Indonesia đã không theo kịp. Sau khi thua 17-21 ở séc 1, Mahbud Thomi Azizan đã rất cố gắng ở séc 2. Tuy vậy, Nguyễn Tiến Minh đã biết cách giữ được lợi thế tâm lý cũng như kinh nghiệm thi đấu của mình. Anh thi đấu tập trung ngay từ những đường cầu đầu tiên để dẫn sâu đối thủ và rồi đưa séc 2 dừng ở tỉ số 21-16 qua đó thắng chung cuộc 2-0. 

Tuy vậy, Nguyễn Tiến Minh lại là tay vợt Việt Nam duy nhất vượt qua vòng 3 đơn nam. Tại vòng 2, những tay vợt khác của Việt Nam trong đó có Phạm Cao Cường, Nguyễn Hoàng Nam, Dương Phương Nam, Lê Hà Anh, Trương Thanh Long đều thất bại. Giờ đây hy vọng của cầu lông Việt Nam chỉ trông vào Nguyễn Tiến Minh và các tay vợt ở nội dung đôi nam nữ.
  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...