Cờ vua Việt Nam tiếp tục chiến thắng ở Olympiad 2014

Thứ 2, 04/08/2014 | 10:51:54
1,225 lượt xem

Ván đấu thứ hai của Giải cờ vua đồng đội thế giới - Olympiad 2014 kết thúc vào rạng sáng 4-8 với niềm vui trọn vẹn cho các kỳ thủ Việt Nam.


Tại giải nam, đội tuyển Việt Nam gặp Monaco. Sau khi không thi đấu ở ván 1, Lê Quang Liêm đã thi đấu tại ván 2. Cùng với các đồng đội là Nguyễn Ngọc Trường Sơn, Nguyễn Đức Hòa, Nguyễn Huỳnh Minh Huy, Lê Quang Liêm đã góp phần mang lại chiến thắng tuyệt đối với tỉ số 4-0 cho đội tuyển Việt Nam. Với chiến thắng này, đội tuyển cờ vua nam Việt Nam hiện đứng hạng 8. Tại ván 3, các kỳ thủ Việt Nam sẽ so tài với các kỳ thủ Thụy Sĩ, đang xếp hạng 21. Đứng đầu giải nam đang là đội tuyển Pháp.

Tại giải nữ, các kỳ thủ Việt Nam cũng có chiến thắng tuyệt đối 4-0 trước Canada. Đội tuyển Việt Nam thi đấu ván này gồm Hoàng Thị Như ý, Hoàng Thị Bảo Trâm, Lương Phương Hạnh, Phạm Lê Thảo Nguyên. Đội tuyển nữ hiện xếp thứ 15 và sẽ gặp Armenia tại ván 3. Đây sẽ là trận đấu khó khăn nhất với các kỳ thủ nữ Việt Nam từ đầu giải. Đứng đầu giải nữ hiện là Trung Quốc.
  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...