Niềm vui tại quê hương cầu thủ Minh Vương

Thứ 5, 17/06/2021 | 00:00:00
1,463 lượt xem

Trần Minh Vương- Cầu thủ người Thái Bình là cái tên sáng nhất trong trận đấu lịch sử giữa đổi tuyển Việt Nam và UEA vào đêm 15/6, khi mang đến bàn thắng làm nức lòng người hâm mộ bóng đá Việt Nam và đặc biệt là niềm tự hào cho quê hương Thái Bình.

Cậu cầu thủ Minh Vương liên lạc chúc mừng cháu 

Ngay trong sáng 16/6, tại xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy - Quê nhà của cầu thủ Trần Minh Vương, gặp gỡ và trò chuyện với ông Nguyễn Huy Phóng - cậu của cầu thủ Trần Minh Vương. Ông chia sẻ, gia đình đã gửi lời chúc mừng tới đội tuyển Việt Nam và tự hào với những nỗ lực không ngừng của Minh Vương trong luyện tập và thi đấu.

Ông Nguyễn Huy Phóng - xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy:

“Đối với quê hương hay hay gia đình chúng tôi đặc biệt cầu thủ Minh Vương là người con Thuỵ Chính được vào sân thi đấu thì chúng tôi thấy hết sức phấn khởi và theo dõi quá trình thi đấu. Từ khi Minh Vương được vào thi đấu thì tôi thấy tinh thần hết sức năng nổ, tích cực, có nhãn quan rất tốt thể hiện ngay từ những đường chuyền cho đồng đội khi được vào sân. Điều đó tạo khí thế cho đồng đội tin tưởng và thi đấu quyết liệt hơn.”

Hình ảnh ghi lại bàn thắng của đội tuyển Việt Nam với công lớn của cầu thủ Minh Vương

Hai bàn thắng cho tuyển Việt Nam ở những phút cuối cùng của trận đấu có sự góp công rất lớn từ cầu thủ Trần Minh Vương. Chàng cầu thủ quê Thái Bình chơi tích cực và cố gắng, có pha kiến tạo giúp cầu thủ Tiến Linh ghi bàn thắng đầu tiên vào lưới của UAE. Chỉ vài phút sau đó, cầu thủ Minh Vương đã có bàn thắng của riêng mình khiến cổ động viên vỡ òa sung sướng.

Ông Chu Việt Đáp - xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy: 

“Chúng tôi rất sung sướng khi người con của quê hương đã được vào trận từ hiệp 2 và đá rất nhanh nhẹn và ăn ý cùng đồng đội. Chúng tôi rất tự hào. Nhất là quả Minh Vương đưa bóng cho đồng đội có bàn thắng và sau đó lại chính Minh Vương sút vào lưới.”


Quê nhà cầu thủ Minh Vương, người dân hào hứng chuẩn bị cổ vũ cho những buổi xem bóng

Ông Trần Công Hiên - xã Thụy Chính, huyện Thái Thụy:

“Người hâm mộ bóng đá chúng tôi hôm qua xem rất sung sướng, thua trên chiến thắng. Tất cả những cổ động viên hâm mộ bóng đá trên cả nước đều là tuyên dương cầu thủ Việt Nam hết mình vì bóng đá.”


Tự hào là cảm xúc của rất nhiều người dân Thụy Chính khi chàng cầu thủ sinh ra và lớn lên từ mảnh đất này đã nỗ lực hết mình để có những bàn thắng ngay trên sân của đội UAE. Dù tỉ số là 3 - 2, song Minh Vương cùng đội tuyển Việt Nam sẽ vẫn dành được vé tới vòng loại thứ 3 diễn ra từ ngày 2/9/2021 đến 29/3/2022 khu vực Châu Á.

Lan Anh

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...